Xe nâng điện thấp tự động| xe nâng điện thấp có bệ đứng Heli 2 tấn.

Chuyên cung cấp các loại xe nâng hàng, xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng điện reach truck, xe nâng điện stacker, xe nâng điện thấp…. của hãng Heli - Trung Quốc chất lượng cao, bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Công ty xe nâng Bình Minh là đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối xe nâng Heli duy nhất tại Việt Nam, đảm bảo giá tốt nhất và hợp lý nhất so với các dòng xe nhập khẩu tại Việt Nam, chất lượng và uy tín đã được khẳng định trên toàn thế giới, chứng minh là hơn nhiều năm qua vẫn nhà sản xuất và tiêu thụ xe nâng top 8 trên toàn thế giới.
Nhà sản xuất xe nâng Heli - Trung Quốc luôn luôn cho ra đời những dòng xe nâng nhiều chức năng ưu việt nhằm phục vụ tối đa cho nhu cầu sản xuất , nâng hạ hàng hóa của các nhà sản xuất và doanh nghiệp. Xe nâng điện thấp Heli được ra đời nhằm cải tiến chức năng và cơ chế  vận hành dựa trên xe nâng tay thấp thủy lực, xe hoạt động tự động hoàn toàn như nâng hạ và di chuyển hàng hóa vì được trang bị thêm phía sau tay cầm một bình điện ắc quy, giúp người sử dụng không quá dồn sức vào việc vận hành mà vẫn mang lại hiệu quả công việc cao. Tốc độ di chuyển nhanh, dễ điều khiển nên dễ vận hành bất kỳ ai cũng có thể sử dụng, nhờ tốc độ di chuyển mà giúp nâng hạ được nhiều hàng hóa hơn, tiết kiệm được thời gian và chi phí thuê nhân công.

Xe nâng điện thấp Heli được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại thân thiện với môi trường sử dụng không gây ra tiếng ồn và khí thải độc hại. Nên có thể chạy hoạt động trong cả nơi làm việc của công nhân nhà xưởng, ngoài ra xe nâng điện thấp Heli rất thích hợp sử dụng trong các nhà máy sản xuất thức ăn, thực phẩm, nước giải khát…..

Đơn vị nhập khẩu và phân phối xe nâng Heli duy nhất
Cam kết giá hợp lý và tốt nhất cho các doanh nghiệp.
Chiết khấu cao và hỗ trợ nhiều cho các khách hàng thương mại
Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong vòng 24h
Tư vấn miển phí về các sản phẩm xe nâng
Giao hàng nhanh trong vòng 24h sau khi nhận được đơn đặt hàng
Khách hàng có nhu cầu mua xe nâng tay thấp chạy điện hoặc các sản phẩm xe nâng khác vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Trụ sở chính: BT14 N01A, Khu dân cư Sài Đồng, Sài Đồng , Quận Long Biên, Tp Hà Nội.
CN HCM: Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
Kho hàng : Tp. HCM, Bình Dương, Hà Nội, Hưng Yên.
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh (Zalo, Viber)
Skype: ngochanh2604
Mail:hanhdoan264@gmail.com
Web: https://dailyxenangheli.blogspot.com

Nhận xét