Công ty xe nâng dầu Heli| xe nâng dầu H3 3 tấn tại Đồng Nai

Nhà cung cấp xe nâng hàng số 1 tại Việt Nam, Công ty xe nâng Bình Minh  đại diện phân phối độc quyền thương hiệu xe nâng Heli - Trung Quốc.Nắm bắt được nhu cầu sản xuất của Việt Nam ngày càng gia tăng và cần đến các thiết bị nâng hạ, hỗ trợ sản xuất ngày một nhiều hơn nên công ty chúng tôi đã lựa chọn thương hiệu xe nâng HELI chất lượng và uy tín nhất, song song đó giá cũng rất cạnh tranh so với các dòng hàng xe nâng hạ nhập khẩu cùng phân khúc. Xe nâng HELI- Trung Quốc có nhiều dòng xe như: xe nâng dầu, xe nâng điện, xe nâng reach truck, xe nâng điện stacker, xe nâng điện thấp....... và phụ tùng xe nâng nhập khẩu.


Hiện tại nhu cầu sử dụng ngày càng một nhiều hơn, đặc biệt các loại xe nâng dầu dễ bảo trì sửa chữa và sử dụng hơn các loại xe nâng điện giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Xe nâng dầu HELI sử dụng được trong tất cả các kho xưởng, nhà máy sản xuất, các nhà máy gỗ, hàng hóa tải trọng lớn và hoạt động được khi gặp trời mưa. Xe nâng dầu HELI được nhiều doanh nghiệp sử dụng hơn xe có thể hoạt động liên tục trên 8 tiếng /1 ngày, không mất thời gian chờ đợi sạc bình, xe nâng được sử  dụng nhiên liệu hoạt động là dầu Diesel giá thành rẻ tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong suốt quá trình sử dụng. 
Xe nâng dầu HELI H3 là dòng xe nâng dầu mới được cải tiến so với các dòng xe nâng cũ của hãng HELI nó được trang bị động cơ IZUSU - Nhật Bản mạnh mẽ, vận hành êm ái và tốt hơn . Xe nâng dầu Heli H3 hạn chế khí thải thân thiện môi trường , giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động. Mọi nhu cầu chi tiết về thông số cũng cũng như báo giá ,vui lòng liên hệ để được tư vấn :

Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh ( Zalo, Viber)
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype: ngochanh2604
 Web: https://dailyxenangheli.blogspot.com

Nhận xét