Phân phối xe nâng điện thấp Heli| xe nâng điện mini 2 tấn Trung Quốc

Chuyên cung cấp các xe nâng điện, xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện mini, xe nâng điện reach truck  và các loại xe nâng hàng đặc biệt khác......Công ty xe nâng Bình Minh là nhà nhập khẩu trực tiếp từ hãng xe nâng HELI - Trung Quốc cũng như là phân phối độc quyền và duy nhất tại Việt Nam, cam kết giá cạnh tranh , xe nâng chất lượng cao cùng với đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng khi đến với công ty chúng tôi.
Xe nâng điện thấp được sử dụng trong các kho xưởng, nhà máy sản xuất lương thực , thực phẩm, kho chứa hàng thực phẩm đặc biệt là trong các hệ thống siêu thị lớn như BigC, Aeon Mall, Metro đòi hỏi không có khí thải và không phát ra tiếng ồn khi hoạt động. Xe nâng điện thấp Heli đáp ứng được các nhu cầu đó của các kho chứa hàng, giúp vận chuyển hàng hóa nhanh và sử dụng được trong điều kiện diện tích nhỏ vì xe được thiết kế nhỏ gọn bán kinh quay đầu nhỏ , dễ dàng di chuyển trong các kho hàng có lối đi hẹp.

Xe nâng điện thấp Heli ( xe nâng tay thấp mini chạy điện ) là dòng xe được cải tiến từ dòng xe nâng tay thấp thủy lực, hỗ trợ cho việc vận chuyển hàng hóa trở nên nhẹ nhàng hơn và nhanh hơn rất nhiều, có thể vận chuyển nhiều hàng hơn trong cùng một khoảng thời gian khi được sử dụng xe nâng điện thấp. Xe nâng điện thấp Heli không phát ra tiếng ồn khi hoạt động, nên chạy trong nhà máy nơi làm việc trực tiếp cũng không ảnh hưởng đến môi trường làm việc của các công nhân. Ngoài ra xe nâng tay thấp chạy điện Heli sử dụng nhiên liệu là điện, nên không gây ra khí thải không gây ô nhiễm môi trường làm việc xung quanh và ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng.

Khách hàng có nhu cầu về xe nâng điện thấp Heli vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh ( Zalo, Viber)
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype: ngochanh2604

Nhận xét