Xe nâng dầu Heli 7 tấn | xe nâng Trung Quốc giá tốt tại Bình Dương

Nhà nhập khẩu và cung cấp xe nâng hàng thương hiệu Heli -Trung Quốc duy nhất tại Việt Nam , công ty xe nâng Bình Minh tự hào là đơn vị đại diện nhập khẩu chính thức của hãng xe Heli từ nhà máy AnHui tại Trung Quốc. Cùng với chất lượng và uy tín hơn 55 năm là nhà sản xuất  chuyên nghiệp, liên tiếp trong 23 năm liền là nhà sản xuất xe nâng hàng đầu thế giới, hiện hãng xe nâng Heli đang đứng top 8 trên toàn thế giới về xe nâng hàng.
Nhà máy xe nâng Heli - Trung Quốc chuyên sản xuất các dòng xe nâng dầu, xe nâng xăng /gas, xe nâng điện, xe nâng điện reach truck, xe nâng stacker, xe nâng tay điện thấp và các loại xe nâng chuyên dụng khác nhằm đáp ứng được tất các nhu cầu vận chuyển của từng loại hàng hóa kho kệ khác nhau của các công ty.

Người sử dụng chuộng xe nâng dầu hơn xe nâng điện vì khả năng nâng hàng tốt, nâng hàng được thoải mái không giới hạn trọng lượng như xe nâng điện, có thể nâng hàng hóa từ 5 - 10 tấn và rất dễ sửa chữa bảo trì khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Chi phí sửa chữa và bảo trì định kỳ cho xe nâng dầu Heli 7 tấn cũng rất thấp , cũng như linh kiện thay thế cũng dễ dàng khắc phục hơn xe nâng điện. Ngoài ra xe nâng dầu có thể hoạt động liên tục trên 8 tiếng, chỉ cần hết dầu là đổ tiếp tục chạy phục vụ công việc, xe nâng dầu heli cũng có thể nâng hàng nặng như sắt thép, gỗ, bê tông, xi măng, những kiện hàng cồng kềnh tải trọng quá khổ có tải trọng trên 10 tấn.Xe nâng dầu Heli 7 tấn có thể hoạt động nhiều môi trường khác nhau như ngoài trời, kho xưởng, nhà máy..... và ngay cả khi gặp trời mưa vẫn có thể làm việc được như bình thường không sợ ảnh hưởng đế độ bền và tuổi thọ của xe.

Một số thông số xe nâng dầu 7 tấn:
Model: CPCD 70
Tải trọng: 7000kg
Tâm tải trọng : 600mm
Chiều nâng thấp nhất: 85mm
Chiều cao nâng lớn nhất: 3000mm
Chiều dài càng: 1220mm
Bán kính quay vòng: 3370mm
Tốc độ di chuyển: 26 km/h
Kiểu động cơ : Diesel
Động cơ: Mitsubishi S6S-T
Bánh xe: 4 bánh xe nâng đặc
Bảo hành : 24 tháng
Nhà máy sản xuất: Anhui - Trung Quốc
Hãng xe nâng: Heli
Năm sản xuất: 2016
Hàng mới nhập khẩu nguyên chiếc 100%
Giao hàng trên toàn quốc trong vòng 24h sau khi nhận được đơn đặt hàng
Quý khách hàng có nhu cầu mua xe nâng dầu Heli 7 tấn vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Trụ sở chính: BT14 N01A, Khu dân cư Sài Đồng, Sài Đồng , Quận Long Biên, Tp Hà Nội.
CN HCM: Quốc lộ 1A, Phường Thới An, Quận 12
Kho hàng : Tp. HCM, Bình Dương, Hà Nội, Hưng Yên.
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh (Zalo, Viber)
Skype: ngochanh2604
Mail:hanhdoan264@gmail.com
Web: www.xenanghelivn.com

Nhận xét