Tìm mua xe nâng dầu 3 tấn Heli tại Bình Dương

Xe nâng dầu 3 tấn Heli là dòng xe nâng hàng phổ biến thông dụng nhất, có tải trọng vừa phải thích hợp cho mọi loại hàng hóa, giúp cho việc vận chuyển hàng nhanh gọn dễ dàng nhất.
Việc vận chuyển hàng hóa giờ đây dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước kia, nhờ có những thiết bị nâng hạ ,sự sáng tạo của con người mà làm nên những chiếc xe nâng. Giờ đây khi người ta nâng hạ hàng hóa , lấy hàng ở những độ cao khác nhau thì nghĩ ngay đến xe nâng hàng nó không còn gì xa lạ nữa mà đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng.

Việc lựa chọn một chiếc xe nâng dầu phù hợp với nhu cầu sử dụng, sẽ giúp cho việc khai thác tối đa triệt để các công dụng cũng như mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Xe nâng dầu 3 tấn Heli là dòng xe nâng được đa số các nhà đầu tư lựa chọn,  dùng nâng hạ lấy hàng trong các kho hàng hóa an toàn và nhanh chóng vô cùng.
Xe nâng dầu 3 tấn Heli được nhập khẩu trực tiếp 100% từ nước ngoài, sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến nhất thế giới từ nhà máy sản xuất xe nâng lớn nhất Châu Á( Anhui - Trung Quốc). Dáng xe nâng nhỏ gọn, tinh tế cùng với màu sơn đỏ mang lại vẻ ngoài mạnh mẽ, vững chắc được cải tiến theo nhu cầu của người sử dụng. Màn hình được trang phía trước nơi điều khiển hiển thị chi tiết các thông số như: số giờ hoạt động, nhiên liệu tiêu hao, vận tốc đang chạy..... giúp cho người vận hành dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng cũng như việc bảo trì giúp kéo dài tuổi thọ của xe nâng dầu 3 tấn Heli. 
Ngoài ra phần khung nâng được sử dụng thép nguyên khối chắc chắn , đảm bảo cho quá trình nâng hạ luôn ở trong trạng thái tốt nhất, giúp người lái an tâm khi vận chuyển hàng. Xe nâng dầu 3 tấn Heli có thể hoạt động dưới mọi môi trường khác nhau, đặc biệt có thể hoạt động khi thời tiết có mưa. Dễ bảo trì sửa chữa , thay thế linh kiện phụ tùng, giá thành cũng rất hợp lý cho các nhà đầu tư khi lựa chọn dòng xe nâng dầu Heli này.

Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và báo giá chi tiết xe nâng hàng Heli:
Công ty TNHH Xe Nâng Bình Minh
Add: 2545/3A Quốc lộ 1A, Phường An Phú Đông, Quận 12
Hotline: 0938 660 468 Ms.Hạnh
Mail: hanhdoan264@gmail.com
Skype: ngochanh2604
Web: www.xenanghelivn.com

Nhận xét